Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

1 nhận xét:

  1. CON ĐƯỜNG CỨU QUỐC NGẮN NHỨT của TS Lê Thành Nhân

    Đất Nước Việt Nam đã bị Trung cộng thực sự xâm lăng và khống chế về mọi phương diện: lảnh-thổ, chính-trị, quân-sự, kinh-tế, văn hóa, v.v.
    Người Tàu đã ra vào tự do. Làng mạc, chợ búa của người Tàu đã mọc khắp nơi trên lãnh-thổ Việt Nam. Nhà máy điện-lực, đường hỏa xa, kỹ-nghệ nặng, công-trường khai thác quặng mỏ, v.v. đều do người Tàu lảnh thầu và nắm hết các bí quyết kỹ-thuật.


    Phần trên là tóm lược nguyên văn Con Đường Cứu Nước của TS Lê Thành Nhân. Sau đây là vài nhận xét của Nam Sơn:
    1. Đại họa mất Nước và Hán Hóa khó tránh được khi tập đoàn Việt Cộng còn cai trị Việt Nam. Nhu cầu cứu Nước là cấp thiết, nhưng giải cứu bằng con đường hợp tác với CSVN sẽ tạo cho chúng cơ hội tận thu Nhân-Vật-Lực của toàn khối người Việt trong và ngoài nước, là tự sát, là “gởi trứng cho ác”.
    2. Giấc mơ khuyến khích CSVN chống Trung Cộng và từ bỏ độc quyền lãnh đạo là hoàn toàn hoang tưởng vì đám đầu xỏ VC hiện tại chỉ là con cờ bù nhìn, là đàn em tay sai của Trung Cộng, giống như Lê Chiêu Thống khi xưa.
    3. Phong Trào Quốc Dân Cứu Nước tại Quốc Nội yễm trợ Chính Phủ QGVNLT như là Chính Phủ VNCH Lưu Vong mới là giải pháp khả thi.
    4. TS Lê Thành Nhân đang lừa bịp hoặc lầm tưởng rằng...nhà nước Việt Nam hiện đang phải mời Hoa Kỳ đem chiến hạm vào để tập trận chung và bảo vệ hải phận, hải đảo của Việt Nam. Đây chỉ là trò bịp của VC đang lường gạt nhân dân VN và các nhà đầu tư ngoại quốc.
    5. TS Lê Thành Nhân dựa vào mệnh đề ấy để hô hào rằng “Người Việt Hải Ngoại chỉ có làm được công việc yểm-trợ về các mặt tài-chánh, thông-tin, ngoại vận, v.v…. Các đảng-phái QG nào có cơ sở trong nước thì mới có thể trực tiếp yểm trợ được CSVN để chống lại Trung Cộng xâm lăng” là ảo tưởng. Vì đất nước ta đang bị họa ngoại xâm, ví như căn nhà đang bị cháy. Người trong nhà dù là chủ nhân, cũng KHÔNG THỂ TỰ CHỮA LỬA ĐƯỢC, mà phải nhờ NƯỚC dập tắc lửa từ bên ngoài. CPQGVNLT đang cố gắng làm chuyện này.
    6. TS Lê Thành Nhân thật vô tình hoặc cố tình ngây thơ cho rằng bọn CSVN đang có lập trường chống Trung Cộng và lớn tiếng kêu gọi: “Về mặt ngoại giao, Người Việt Hải Ngoại vận-động Chánh-phủ Hoa Kỳ và đồng minh ủng-hộ lập-trường của Việt Nam chống lại TC trên các diễn đàn quốc-tế”... rất là tai hại.
    Vì đảng CSVN đã lệ thuộc Trung Cộng từ lâu và hiện nay càng thêm lệ thuộc do sự có mặt công khai của Trung Cộng tại VN.
    7. Hô hào thành lập một “CHÁNH-PHỦ CỨU NGUY TỔ-QUỐC” theo Hiến pháp mới, trong đó CSVN làm nồng cốt và nhiều phe đối lập. Đây là chính phủ liên hiệp kiểu 1946, sau đó các thành phần quốc gia sẽ bị thủ tiêu vì VC nắm quân đội và công an sát thủ.
    CON ĐƯỜNG CỨU QUỐC NGẮN NHỨT của TS Lê Thành Nhân là con đường dài nhất KHÔNG BAO GIỜ THÀNH CÔNG.
    Sau đây kính mời những người Việt yêu Nước duyệt xét CON ĐƯỜNG CỨU NƯỚC của trang web: http://cuutuchinhtri.org/

    Nam Sơn, California, Sept 24, 2011

    Trả lờiXóa